Friday, February 16, 2007

99th post

Ironic. Kung kailan ako nagsawa sa blog na to, saka pa malapit magkaroon ng commemorative date.

At isang pang April Fools Day na kwento - nagkagalit kami ng housemate ko dahil akala niya hindi ko siya kinakausap at akala ko naman hindi niya ko kinakausap. Pareho naming inisip na mababaw ang isa't isa. O diba? Nakakahiya ang kwento, lalo pa't kung iisipin mo na Communication students kami. Needless to say, bati na kami ngayon.

Kailangan nang magkalas ng booth mamaya. Eto ang isa sa mga panahong iniisip ko na dapat may boyfriend ako na matangkad, may kotse, at willing utusan. Kahit for one day lang.

Ang daming bumisita nitong linggong ito - Hilda, Shamdja, Madz, Jay. Mamaya si Elay, Apeng, at Jesy. Ayos.

Nakita ko na si Ebe. Sa wakas.

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

"Eto ang isa sa mga panahong iniisip ko na dapat may boyfriend ako na matangkad, may kotse, at willing utusan. Kahit for one day lang."

- I can relate. -Lilbig

9:02 PM  
Blogger jg said...

congrats sa 99th/100th post. :)

di na pala ako nakabalik sa booth niyo, pasensya. balik ako ng elbi soon to get that folio.

7:07 PM  
Anonymous dragonesa said...

haha go eeyore!

7:17 PM  
Anonymous Anonymous said...

buy tramadol cod next day delivery tramadol online no prescription overnight delivery - usual dosage tramadol dogs

4:33 AM  
Anonymous Anonymous said...

phentermine overnight buy phentermine online 37.5mg - safe order phentermine online

3:47 PM  

Post a Comment

<< Home